Tiếng Anh | Tiếng Việt

Trường Đại học Thủ Dầu Một họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam và công bố đạt chuẩn chất lượng giáo dục

23/11/2017 20:58     1089

Sáng 18-11, trường Đại học Thủ Dầu Một đã long trọng tổ chức Họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; công bố quyết định và trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục.

Tham dự có ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Huỳnh Thành Long - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể; đại diện một số trường đại học cùng cán bộ, giảng viên trường Đại học Thủ Dầu Một qua các thời kỳ.

Qua 08 năm xây dựng và phát triển, trường Đại học Thủ Dầu Một đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Bộ máy tổ chức và cơ sở vật chất của Trường ngày càng được hoàn thiện. Ngành nghề, lĩnh vực, quy mô và loại hình đào tạo được đa dạng hóa theo hướng phù hợp với nhu cầu xã hội, đáp ứng cơ bản yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực cho địa phương. Đến nay, Trường đã đào tạo 30 ngành bậc đại học và 6 ngành bậc sau đại học với 15.000 sinh viên và 1.000 học viên cao học.

Đặc biệt, Trường đã hoàn thành việc “Đánh giá ngoài” và được công nhận là cơ sở giáo dục “Đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục” theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Theo kế hoạch của Trường, mục tiêu năm 2018 một số ngành của Trường sẽ đạt chuẩn AUN (mạng lưới các trường đại học hàng đầu khu vực Đông Nam Á) và năm 2020 là trường đạt chuẩn AUN.

Ông Trần Thanh Liêm (bìa phải) - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng Nhà trường

Tiến sĩ Nguyễn Quốc Chính (thứ 2 từ phải qua) - Giám đốc Trung tâm khảo thí và đánh giá chất lượng đào tạo, Phó Giám đốc Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cho trường Đại học Thủ Dầu Một

 

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã chúc mừng các cán bộ, thầy, cô giáo trường Đại học Thủ Dầu Một qua các thời kỳ nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ông mong muốn, đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên trường Đại học Thủ Dầu Một đoàn kết, thống nhất, nỗ lực vượt khó, luôn giữ được phẩm chất trong sạch, trở thành tấm gương sáng để sinh viên noi theo. Trường Đại học Thủ Dầu Một cần tiếp tục đầu tư nghiên cứu, cập nhật nội dung, chương trình, phương pháp giảng dạy phù hợp để nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo.

Dịp này, 03 cá nhân của Trường vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì có thành tích trong công tác giáo dục và đào tạo từ năm học 2011- 2012 đến năm học 2015- 2016; UBND tỉnh tặng Bằng khen cho tập thể trường Đại học Thủ Dầu Một vì có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm học 2016- 2017 khối thi đua thuộc các trường đại học, cao đẳng. Đồng thời, các tập thể, cá nhân của Trường cũng đã được nhận Danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, Tập thể Lao động xuất sắc năm học 2016- 2017 và Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục.

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân

Ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho tập thể trường Đại học Thủ Dầu Một

Ông Huỳnh Thành Long - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao Danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh và Tập thể Lao động xuất sắc năm học 2016- 2017 cho các cá nhân, tập thể của Trường

 

(Theo báo Bình Dương online)

 

BÀI ĐĂNG CÙNG CHỦ ĐỀ
Thống kê truy cập

 Đang truy cập: 3

 Tất cả: 3799180