Tiếng Anh | Tiếng Việt

Tổ chức tham quan thực tế Nhà máy Yakult Việt Nam cho cán bộ giảng viên trong khoa

12/04/2018 11:06     1368

Sáng ngày 10/4/2018, Khoa Khoa học Tự nhiên đã có chuyến tham quan thực tế tại Nhà máy Yakult Việt Nam cho hơn 40 cán bộ giảng viên là Lãnh đạo khoa, Lãnh đạo và giảng viên thuộc các bộ môn.

Đây là hoạt động nhằm nâng cao kiến thức thực tế và tạo cơ hội để giảng viên tiếp cận thực tế môi trường làm việc của các doanh nghiệp. Tại Công ty, đại diện Công ty đã đón tiếp ân cần và đã được giới thiệu về công ty, và quá trình sản xuất đến giảng viên. Bên cạnh đó, đại diện Công ty cũng nhiệt tình giải đáp các thắc mắc trong quá trình giới thiệu về sản phẩm Yakult. Đặc biệt, người hướng dẫn Đoàn thăm quan quá trình sản xuất của Công ty là một cựu sinh viên ngành Hoá học khoá D13HH của Khoa Khoa học Tự nhiên- Đại học Thủ Dầu Một vừa mới tốt nghiệp.

Sau chuyến tham quan tại Công ty, các giảng viên đã tiếp thu được nhiều kinh nghiệm và học hỏi được những kiến thức thực tế. Bên cạnh đó, trong thời gian tới, Công ty TNHH Yakult Việt Nam sẽ tài trợ học bổng cho các sinh viên ngành Sinh học ứng dụng có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi năm học 2017-2018 trong chương trình học bổng “Quỹ học bổng Minoru Shirota 2018”.

Với những trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp, Ban lãnh đạo Khoa mong muốn giảng viên tham gia vào đợt thực tế này sẽ có được những thay đổi, bức phá trong chương trình và phương pháp giảng dạy của từng bộ môn, tạo cơ hội trong hợp tác giữa Công ty và Khoa, nhóm nghiên cứu khoa học liên ngành nhằm tạo ra nguồn lực đáp ứng theo nhu cầu thực tiễn của xã hội, qua đó giới thiệu cho các doanh nghiệp nguồn nhân lực chất lượng cao.

Giảng viên trong khoa đang nghe ông Trần Phạm Minh Khoa giới thiệu khái quát về Quá trình hình thành và phát triển của Công ty TNHH Yakult Việt Nam

Lãnh đạo khoa và giảng viên trong khoa chụp ảnh lưu niệm tại sảnh Công ty TNHH Yakult Việt Nam.

Ảnh đaị diện: Trưởng khoa PGS-TS. Nguyễn Thanh Bình gửi lời cám ơn sâu sắc tới Đại diện Công ty TNHH Yakult Việt Nam.

 

Anh Tuấn

 

 

BÀI ĐĂNG CÙNG CHỦ ĐỀ
Thống kê truy cập

 Đang truy cập: 47

 Tất cả: 3798472