Tiếng Anh | Tiếng Việt

Thiết lập mối quan hệ hợp tác với Học viện Ngôn ngữ Pines – Philippines

25/10/2016 15:36     1183
Sáng 19/10/2016, ông Injun Kim - Giám đốc điều hành Học viện ngôn ngữ Pines đến thăm là làm việc với Trường. Tiếp đón đoàn có TS. Ngô Hồng Điệp – Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo phòng Quan hệ Quốc tế, khoa Ngoại ngữ và Trung tâm Ngoại ngữ.
 
Mở đầu buổi làm việc, TS. Ngô Hồng Điệp bày tỏ niềm vui mừng chào đón đoàn đại biểu Học viên ngôn ngữ Pines, đồng thời giới thiệu về quy mô đào tạo, chiến lược đẩy mạnh hoạt động hợp tác quốc tế về giáo dục, nghiên cứu khoa học, chuyển giao khoa học công nghệ. TS cho biết, với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong tiến trình hội nhập khu vực và thế giới, Nhà trường chú trọng thúc đẩy các chương trình liên kết đào tạo tiếng Anh với các trường đại học, học viện tiên tiến trong nước và quốc tế. Qua buổi gặp gỡ, TS Ngô Hồng Điệp, mong muốn thiết lập mối quan hệ hợp tác cùng với Học viện Pines trong các dự án liên kết đào tạo, trao đổi giảng viên, sinh viên.
 
Về phía Học viên ngôn ngữ Pines, ông  Injun Kim cảm ơn thiện chí và sự đón tiếp nồng hậu của Nhà trường. Ông chia sẻ, Học viên Pines là một trong những trường học Anh ngữ có cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, chất lượng bậc nhất ở Philippines. Trong hoạt động hợp tác quốc tế, Học viện xúc tiến mở rộng mối quan hệ hợp tác đào tạo chương trình tiếng Anh chuyên sâu và chất lượng cao với các quốc gia trong khu vực. Ông Injun Kim bày tỏ niềm vui mừng khi được thiết lập mối quan hệ hợp tác với Trường Đại học Thủ Dầu Một với các dự án nâng cao kỹ năng ngôn ngữ cho sinh viên, học viên.

Kết thúc buổi làm việc, TS Ngô Hồng Điệp đã trực tiếp giao nhiệm vụ cho lãnh đạo khoa Ngoại ngữ và Trung tâm Ngoại ngữ xúc tiến xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết giữa hai trường. Ngoài ra, trong khuôn khổ chuyến thăm, phái đoàn Học viện Pines đã có dịp tiếp xúc và giới thiệu với sinh viên, học viên các thông tin về Học viện, chương trình đào tạo, học phí, cơ hội nhận học bổng...

Được thành lập năm 2002, trường Anh ngữ Pines  là một trong những trường Anh ngữ có lịch sử phát triển lâu đời nhất tại Philippines. Đây là một trong những học viên Anh ngữ  có chất lượng giảng dạy nổi bật tại Philippines, được chính phủ Philippines và các tổ chức giáo dục quốc tế như TESDA, SEC… công nhận là trường Anh ngữ đạt chuẩn quốc tế. Ngoài ra PINES còn được nhiều trường đại học ủy quyền trong việc đào tạo tiếng Anh  như đại học Cordilleras và đại học Sunmoon…

Trường Anh ngữ Pines có 2 cơ sở  giảng dạy tiếng Anh là Cooyessan Campus và Chapis Campus, đều tọa lạc tại thành phố cao nguyên sương mù Baguio. Trong đó, cơ sở Cooyessan Campus chuyên đào tạo ESL và các khóa học căn bản về tiếng Anh; và cơ sở Chapis Campus chuyên đào tạo ESL nâng cao và luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL.

Hai bên thảo luận các dự án hợp tác

Đoàn đại biểu hai trường chụp hình lưu niệm
BBT

 

BÀI ĐĂNG CÙNG CHỦ ĐỀ
Thống kê truy cập

 Đang truy cập: 144

 Tất cả: 3798668