Tiếng Anh | Tiếng Việt

Họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

15/03/2018 14:09     1227

Sáng ngày 08/3/2018, Khoa Khoa học Tự nhiên – Trường ĐH Thủ Dầu Một đã tổ chức gặp mặt cán bộ, giảng viên, viên chức của Khoa nhân dịp kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3.

Thay mặt Quý Thầy trong Khoa, Đồng chí Bí thư Chi bộ Mai Văn Dũng đã phát biểu, dành những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới Quý cô là cán bộ, giảng viên, viên chức; đồng thời ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp, nỗ lực của các cô trong công tác chuyên môn, đoàn thể và luôn làm tốt vai trò người phụ nữ trong gia đình. Phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam để vươn lên hoàn thành tốt trọng trách, nhiệm vụ của mình, góp phần vào phong trào, thành tích của Khoa và của Trường Đại học Thủ Dầu Một, đặc biệt để khẳng định vai trò, vị thế của nữ giới trong thời kỳ hội nhập, phát triển.

Tại buổi gặp mặt, Đồng chí đã trao tặng những phần quà được Công đoàn Khoa chuẩn bị để chúc mừng các cô giáo nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Buổi gặp mặt đã để lại tình cảm và ấn tượng sâu sắc trong mỗi giảng viên của Khoa, là nguồn động viên về tinh thần để Quý cô tiếp tục gắn bó, nỗ lực vươn lên trong công tác và cuộc sống.

Đồng chí Bí thư Chi bộ tặng hoa cho đại diện cho Quý Cô trong khoa

Quý Cô vui vẻ cười rạng rỡ khi nhận được những lời chúc từ quý Thầy trong khoa

Không khí vui tươi của buổi họp mặt

 

BÀI ĐĂNG CÙNG CHỦ ĐỀ
Thống kê truy cập

 Đang truy cập: 2

 Tất cả: 3799154