Tiếng Anh | Tiếng Việt

Giữ vững lá cờ đầu trong công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh niên

25/10/2016 15:34     1151
Năm học 2015 – 2016, Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một là đơn vị duy nhất được nhận cờ thi đua khối trường học của Tỉnh. Trong hội nghị tổng kết, Tỉnh Đoàn Bình Dương cũng đã trao bằng khen cho 28 tập thể và 141 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh niên.
 
Ngày 08/10/2016, trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức Hội nghị “Tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh niên năm học 2015 - 2016 và Triển khai chương trình năm học 2016 - 2017". Đến dự có đ/c Trịnh Thị Thúy Hằng – UV BTV Tỉnh Đoàn, Phó chủ tịch Hội Sinh viên Tỉnh, đ/c Nguyễn Thị Nhật Hằng - Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường, các đ/c là UV BCH Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường và hơn 500 cán bộ Đoàn,  Đoàn viên - Sinh viên cùng tham dự.
 
Năm học 2015-2016, Đoàn – Hội Đại học Thủ Dầu Một ghi dấu ấn với những mô hình, những giải pháp hay, sáng tạo từ các cơ sở Đoàn. Gây được tiếng vang về mặt học thuật có thể kể đến Giải thưởng Tài năng khoa học trẻ Đại học Thủ Dầu Một được tổ chức định kỳ hàng năm. Giải thưởng đã trở thành lực đẩy mạnh mẽ thu hút sinh viên tham gia nghiên cứu nhiều đề tài chất lượng, phục vụ thiết thực cho đời sống cộng đồng.Về phương pháp học tập mới, sinh viên khoa Ngoại ngữ đã để lại hình ảnh đẹp trong lòng người dân tỉnh Bình Dương với mô hình “Service learning – Học tập phụng sự cộng đồng” khi gắn chuyên ngành, kiến thức được đào tạo vào hoạt động tình nguyện giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em lang thang cơ nhỡ. Bên cạnh đó, sự thành công của các cuộc thi chuyên ngành như cuộc thi Marketing talent, cuộc thi Kế toán viên tương lai của khoa Kinh tế hay cuộc thi TDMU Open của khoa Ngoại ngữ đã tạo thêm nhiều sân chơi thú vị, phù hợp với đối tượng sinh viên luôn cần những điều thử thách mới mẻ.
 
Trong dịp này, để ghi nhận những thành tích đóng góp của các bạn Cán bộ Đoàn – Hội, các bạn Đoàn viên – sinh viên cho phong trào thanh niên của của Tỉnh Bình Dương và của Trường, BTV Tỉnh Đoàn - BTV Đoàn trường đã trao tặng bằng khen các cấp cho  28 tập thể và 141 cá nhân tiêu biểu.
Đ/c Trịnh Thị Thúy Hằng phát biểu tại hội nghị

Những gương mặt ưu tú trong công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh niên trường ĐH Thủ Dầu Một

Vinh dự nhận cờ thi đua dành cho đơn vị có thành tích xuất sắc
Bài, ảnh: Thanh Nhạc

 

BÀI ĐĂNG CÙNG CHỦ ĐỀ
Thống kê truy cập

 Đang truy cập: 373

 Tất cả: 3798961