Tiếng Anh | Tiếng Việt

Chào đón tân sinh viên khóa D22

09/10/2022 00:00     1019

Sáng ngày 08/10/2022 Viện Phát Triển Ứng Dụng long trọng tổ chức ngày hội chào đón các bạn Tân sinh viên Viện Phát Triển Ứng Dụng khóa D22, niên khóa 2022-2026 tại hội trường 2, trường đại học Thủ Dầu Một. Tại buổi lễ rất vinh dự có tham gia: Đồng chí Mai Văn Dũng – Bí thư chi bộ Viện Phát Triển Ứng Dụng, phó giám đốc chương trình Vật Lý; Tiến Sĩ Nguyễn Thị Liên Thương- Giám đốc Viện Phát Triển Ứng Dụng, Giám đốc chương trình công nghệ thực phẩm; Tiến sĩ Nguyễn Thị Kim Chung – Phó Giám Đốc Viện Phát Triển Ứng Dụng; Thạc sĩ Nguyễn Thị Ngọc Nhi – Phó giám đốc chương trình Công nghệ sinh học. Cùng thầy cô là giảng Viên thuộc các chuyên ngành và hơn 160 bạn Tân sinh viên thuộc các chuyên ngành Công nghệ Thực Phẩm và Công nghệ Sinh Học.

Tại buổi gặp mặt, quý thầy cô là lãnh đạo Viện đã có những chia sẻ hết sức thiết thực và thông tin một cách cụ thể đến các bạn Tân sinh viên cụ thể các thông tin về trường, lớp và các chuyên ngành mà các bạn tham gia học tập. Bên cạnh đó là những chia sẻ về cách học tập hiệu quả từ bạn Vũ Điệp Hoàng Thương, là cựu sinh viên ngành Công Nghệ Sinh Học, bạn Lê Phương Lộc là sinh viên năm 3 ngành Công Nghệ Thực Phẩm đã có những chia sẻ về vấn đề đăng kí môn học, tham gia các khóa học, hoạt động Đoàn- Hội, tham gia vào các câu lạc bộ, cách sắp xếp, cân bằng giữa học tập và hoạt động, đặc biệt là các chứng chỉ bắt buộc thông tin đến các bạn Tân sinh viên, qua đó giúp các bạn Tân sinh viên có một hành trang đầy đủ nhất trong hành trình học tập sắp tới đây sẽ là thông tin cũng như những kinh nghiệm quý giá được gửi đến các bạn, từ những người đã trực chiến trong những năm vừa qua.

Trong buổi gặp mặt Tân sinh viên lần này, còn có những phần giải đáp thắc mắc của các bạn Tân sinh viên về vấn đề đăng ký môn học, học bổng cũng như là những chính sách miễn giảm học phí, qua đó góp phần tạo điều kiện và giúp các bạn yên tâm hơn trong quá trình học tập. Bên cạnh vấn đề học tập, còn có các chia sẻ về hoạt động Đoàn- Hội, để giúp các bạn sinh viên nắm bắt được các hoạt động Đoàn- Hội trong thời gian sắp tới, để các bạn có thể tham gia và trải nghiệm một cách tốt nhất, phát triển bản thân và trưởng thành hơn, có nhiều kinh nghiệm hơn thông qua các hoạt động Đoàn.

TS. Nguyễn Thị Liên Thương - Giám đốc Viện Phát triển ứng dụng giao lưu, trò chuyện cùng các bạn tân sinh viên

Cựu sinh viên Vũ Diệp Hoàng Thương chia sẻ về những kinh nghiệm học tập, thi khởi nghiệp cho các bạn tân sinh viên

Một năm học mới lại bắt đầu, mong rằng các bạn Tân sinh viên sẽ luôn gặt hái được nhiều thành công trong 4 năm học tập

 

BÀI ĐĂNG CÙNG CHỦ ĐỀ
Thống kê truy cập

 Đang truy cập: 6

 Tất cả: 3799167