Tiếng Anh | Tiếng Việt

Trao tặng 03 suất học bổng cho sinh viên

14/12/2020 00:00     1018

Sáng ngày 07/12/2020, tại cuộc họp giao ban của Khoa Công nghệ thực phẩm, 03 sinh viên đã vinh dự đón nhận các suất học bổng khuyến khích học tập từ “Quỹ hỗ trợ Minoru Shirota” do Công ty TNHH Yakult Việt Nam (Yakult) trao tặng. Ba sinh viên với thành tích học tập xuất sắc đã nhận được học bổng này là Lê Minh Ngọc, Đặng Thùy Linh và Nguyễn Thị Thanh Bình.

Tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Thị Nhật Hằng – Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ Dầu Một kiêm Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm, ông Takeshi Kunii – Trưởng phòng kinh doanh Công ty TNHH Yakult Việt Nam cùng các giảng viên khoa Công nghệ thực phẩm.

Tại buổi lễ, Ông Takeshi Kunii đã giới thiệu ý nghĩa của “Quỹ hỗ trợ Minoru Shirota”, xem đây như là một sự động viên tinh thần cho sinh viên. Ông mong muốn thông qua sự khích lệ này, sinh viên của TDMU đặc biệt là sinh viên khoa Khoa Công nghệ thực phẩm sẽ phát huy tinh thần học tập suốt đời, tiếp tục phấn đấu để đạt được ước mơ của mình.

Đại diện sinh viên được nhận học bổng, sinh viên Đặng Thùy Linh chia sẻ rằng “Học bổng Quỹ hỗ trợ Minoru Shirota đã đem lại một nguồn động viên rất ý nghĩa và kịp thời, giúp chúng em tự tin hơn vào khả năng, có động lực vững vàng để tiếp tục phấn đấu trên con đường học tập và nghiên cứu khoa học”.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thị Nhật Hằng đã gửi lời cảm ơn và đánh giá cao những hỗ trợ của Công ty TNHH Yakult Việt Nam đối với sinh viên của Khoa trong suốt 03 năm qua và mong muốn hai bên tiếp tục đẩy mạnh giao lưu, hỗ trợ nhau trong học thuật nhiều hơn nữa trong tương lai.

Hiệu trưởng TS. Nguyễn Thị Nhật Hằng cùng Đại diện Công ty TNHH Yakult trao tặng 03 suất học bổng đến các sinh viên

Hiệu trưởng TS. Nguyễn Thị Nhật Hằng gửi thư cảm ơn và mong muốn hai bên tiếp tục đẩy mạnh giao lưu, hỗ trợ nhau nhiều hơn nữa trong tương lai.

(HAT)

 

BÀI ĐĂNG CÙNG CHỦ ĐỀ
Thống kê truy cập

 Đang truy cập: 39

 Tất cả: 3794534