Tiếng Anh | Tiếng Việt

Trao đổi học thuật giữa Viện Phát triển KHCN và Khoa Kỹ thuật hạt nhân

03/03/2019 12:01     1129

Hiện thực hóa các nội dung ký kết MOU của hai đơn vị, ngày 27/02/2019, các chuyên gia trường Đại học Thủ Dầu Một đã có buổi trao đổi chuyên đề với các chuyên gia khoa Kỹ thuật hạt nhân của Đại học Đà Lạt.

Tại buổi trao đồi học thuật, PGS.TS Nguyễn Thanh Bình – Viện trưởng Viện phát triển Khoa học công nghệ cùng các chuyên gia đến từ Trung tâm nghiên cứu thực nghiệm, khoa Khoa học tự nhiên đã chia sẻ thông tin khoa học xoay quanh chủ đề “Giới thiệu các sản phẩm ứng dụng KHCN và chuyển giao cho doanh nghiệp”. Về phía khoa Kỹ thuật hạt nhân, với thế mạnh của mình, lãnh đạo và các giảng viên của Khoa đã trao đổi chuyên sâu về chủ đề “Sử dụng kỹ thuật hạt nhân trong bán hủy Polyme”. Bên cạnh các nội dung học thuật, hai đơn vị cũng trao đổi và thống nhất hình thành các chương trình nghiên cứu chung, tạo môi trường khoa học cho sinh viên được học tập, làm việc với các nhà nghiên cứu trong và ngoài nước.

Cùng ngày, đoàn chuyên gia của Trường tiếp tục làm việc với khoa Sinh học (Đại học Đà Lạt) để tìm hiểu kỹ thuật nuôi cấy mô, tham quan thực các mô hình nông nghiệp chuyên canh, đồng thời tư vấn cho các hộ nông dân. Trong thời gian tới, các sản phẩm nông nghiệp của Trường Đại học Thủ Dầu Một sẽ được triển khai trồng tại khu chuyên canh nông nghiệp công nghệ cao tại Đà Lạt.


Bên cạnh các thông tin học thuật, các chương trình nghiên cứu cũng được hai đơn vị bàn thảo

Lãnh đạo và các chuyên gia của hai đơn vị

(Tin trích từ trang web Trường Đại học Thủ Dầu Một)

 

BÀI ĐĂNG CÙNG CHỦ ĐỀ
Thống kê truy cập

 Đang truy cập: 200

 Tất cả: 3782344