Tiếng Anh | Tiếng Việt

Tổ chức tham quan thực tế trong học phần Nhập môn ngành Khoa học Tự nhiên

17/10/2018 00:00     1272

Nhằm mục đích giúp các bạn sinh viên tiếp cận nhiều hơn với thực tế nghề nghiệp, trải nghiệm thực tế, trong tuần lễ từ 10/10 đến 15/10/2018 Khoa KHTN đã tổ chức cho các sinh viên khóa tuyển sinh 2018 các ngành Vật lý, Hóa học và Sinh học ứng dụng đi tham quan tìm hiểu tại các cơ sở sản xuất, xí nghiệp trong tỉnh Bình Dương. Đây là hoạt động nằm trong học phần Nhập môn ngành Khoa học Tự nhiên (DC099) của khoa.

Trong chuyến đi lần này sinh viên đã được Tìm hiểu quy trình sản xuất và kiến tập các khả năng nghiên cứu của các cơ sở: Quy trình sản xuất rau mầm tại cơ sở Phương Thành, Quy trình sản xuất tại công ty gốm sứ Minh Long, Quy trình xử lý nước tại nhà máy nước Dĩ An. Chuyến đi đã thực hiện đầy đủ các nội dung của chương trình đào tạo, đã để lại cho sinh viên những ấn tượng tốt đẹp. Sau đợt thực tế, các sinh viên sẽ viết báo cáo thu hoạch để làm căn cứ đánh giá kết quả học tập.

Đồng thời trong chuyến đi này, đã giúp sinh viên hoàn thiện các kỹ năng , chuyên môn nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường lao động, sinh viên có thể làm việc tốt và chất lượng cao, hướng Quốc tế hóa.

Trưởng khoa PGS-TS. Nguyễn Thanh Bình cùng giảng viên và toàn thể sinh viên chụp ảnh trước khi bắt đầu chuyến đi

Giảng viên hướng dẫn và sinh viên chụp ảnh lưu niệm tại showroom gốm sứ Minh Long

Sinh viên lắng nghe Doanh nghiệp trao đổi các kỹ năng sau khi tốt nghiệp từ phía người sử dụng lao động

Sinh viên tìm hiểu quy trình sản xuất tại Công ty gốm sứ Minh Long

 

 

 

BÀI ĐĂNG CÙNG CHỦ ĐỀ
Thống kê truy cập

 Đang truy cập: 4

 Tất cả: 3797045