Tiếng Anh | Tiếng Việt

Tổ chức gặp mặt và thi ẩm thực Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

19/10/2017 11:20     1197

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, sáng ngày 17/10/2017, Khoa Khoa học Tự nhiên – ĐH Thủ Dầu Một đã tổ chức gặp mặt cán bộ, giảng viên, viên chức và tổ chức chương trình “Hội thi Ẩm Thực” trong không khí sôi nổi, vui vẻ và đầm ấm.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thị Nhật Nhật Hằng – Phó hiệu trưởng, Phó bí thư Đảng ủy Nhà trường; đồng chí Võ Thị Cẩm Vân – Chủ tịch Công đoàn trường; TS. Nguyễn Thị Liên Thương – Giám đốc Trung tâm nghiên cứu thực nghiệm; PGS-TS. Nguyễn Thanh Bình – Trưởng khoa, cùng Quý Thầy Cô trong Khoa.

Thay mặt Ban lãnh đạo khoa, Trưởng khoa PGS-TS. Nguyễn Thanh Bình đã phát biểu, dành những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới Quý cô là cán bộ, giảng viên, viên chức; đồng thời ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp, nỗ lực của các cô trong công tác chuyên môn, đoàn thể và luôn làm tốt vai trò người phụ nữ trong gia đình. Phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam để vươn lên hoàn thành tốt trọng trách, nhiệm vụ của mình, góp phần vào phong trào, thành tích của Khoa và của Trường Đại học Thủ Dầu Một, đặc biệt để khẳng định vai trò, vị thế của nữ giới trong thời kỳ hội nhập, phát triển.

Nhân dịp này, Trưởng khoa và Tổ công đoàn Khoa đã trao tặng những  món quà đầy ý nghĩa cho Quý Cô. Sau phần Lễ, Trưởng khoa đã khai mạc Hội thi ẩm thực trong sự rộn ràng và háo hức của mọi người. Hội thi Ẩm Thực đã thu hút sự tham gia của 6 đội. Các món ăn được Quý Thầy Cô thể hiện trong hội thi bao gồm: heo quay bánh hỏi (Bộ môn Toán học), Sườn nấu đậu (Bộ môn Vật lý), Bánh bèo chả nem (Bộ môn Sinh học), Gỏi cuốn (Bộ môn Hoá học), Gỏi đu đủ - Chè sương sáo (Bộ môn Khoa học Môi trường), Trái cây – Rau câu (Tổ văn phòng). Trong hội thi, các đội dự thi đã trổ tài nấu các món và trưng bày tại bàn ăn hoàn chỉnh, thơm ngon được trang trí đẹp mắt, sáng tạo, thể hiện nhiều ý tưởng đa dạng về nâng cao sức khỏe, giữ gìn truyền thống văn hóa Việt…. Đồng thời đây cũng là món quà đầy ý nghĩa nhất mà khoa muốn dành tặng cho Quý Cô. Kết thúc hội thi ban lãnh đạo khoa đã quyết định trao 6 giải nhất cho các đội tham gia.

Buổi gặp mặt kết thúc đã để lại tình cảm và ấn tượng sâu sắc trong mỗi giảng viên của Khoa, là nguồn động viên về tinh thần để Quý cô tiếp tục gắn bó, nỗ lực vươn lên trong công tác và cuộc sống.

Trưởng khoa PGS-TS. Nguyễn Thanh Bình gửi đến Phó hiệu trưởng - Nguyễn Thị Nhật Hằng ......

và Chủ tịch Công Đoàn Trường - Võ Thị Cẩm Vân món quà nhỏ từ Tổ Công đoàn Khoa.

Toàn thể Quý Thầy Cô chụp ảnh lưu niệm

Tin, ảnh: Huỳnh Tuấn

 

BÀI ĐĂNG CÙNG CHỦ ĐỀ
Thống kê truy cập

 Đang truy cập: 6

 Tất cả: 3782436