Tiếng Anh | Tiếng Việt

Thành lập Trung tâm Nghiên cứu thực nghiệm

31/10/2016 11:26     1204
Chiều 24/10/216, PGS.TS Nguyễn Văn Hiệp – Hiệu trưởng Trường đã chủ trì buổi họp công bố và trao quyết định thành lập Trung tâm Nghiên cứu thực nghiệm; đồng thời bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Trung tâm cho TS. Nguyễn Thị Liên Thương – Phó trưởng khoa Công nghệ sinh học. 
                       
Cùng dự có các Phó Hiệu trưởng và Lãnh đạo các khoa Khoa học tự nhiên, Tài nguyên môi trường, Công nghệ sinh học. Thay mặt lãnh đạo Trường, ThS. Phan Nguyễn Hồng Diễm đã thông qua quyết định thành lập Trung tâm Nghiên cứu thực nghiệm và Quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Trung tâm cho TS. Nguyễn Thị Liên Thương.
 
Trong chiến lược phát triển Trường theo định hướng đại học nghiên cứu, công tác phát triển hạ tầng khoa học công nghệ luôn là nền tảng quan trọng trong thu hút và đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ của Trường. Vì vậy, mong muốn thành lập một trung tâm chuyên trách – nơi tập hợp nguồn lực khoa học công nghệ của toàn trường, đã được Lãnh đạo Trường ấp ủ từ lâu. Và theo PGS.TS Nguyễn Văn Hiệp, việc thành lập Trung tâm lúc này đã đúng thời điểm chín muồi vì đã có được nền tảng cơ chế, có nhân sự phụ trách đủ tầm, đủ tâm để vận hành và phát triển.
 
Phát biểu trong buổi làm việc, Hiệu trưởng Trường cũng dành lời khen ngợi cho TS. Nguyễn Thị Liên Thương – Phó Trưởng khoa Công nghệ sinh học vừa được bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm. Là một nữ tiến sĩ trẻ, trong quá trình công tác tại Trường, TS. Liên Thương đã luôn thể hiện rất tốt năng lực của mình cả trong nghiên cứu khoa học lẫn quản lý đơn vị. Và với sự ra đời của Trung tâm Nghiên cứu thực nghiệm, TS. Liên Thương đã mạnh dạn đề xuất, lập dự án và đứng ra gánh vác trọng trách với Nhà trường "Những điều TS. Liên Thương thể hiện thật sự khiến lãnh đạo Trường cảm kích và ấn tượng" – PGS.TS Nguyễn Văn Hiệp phát biểu.
 
Đáp lại sự tin tưởng của Lãnh đạo Trường, TS. Liên Thương cũng chia sẻ cảm xúc trong vị trí công việc mới. TS. Liên Thương cho biết, khi mạnh dạn đứng ra nhận lãnh trách nhiệm, TS chưa bao giờ cảm thấy mình đơn độc vì luôn có sự sẻ chia, động viên từ phía Lãnh đạo Trường, sự đồng hành, hỗ trợ của các đơn vị. Đó là những lý do quan trọng để TS tin tưởng Trung tâm sẽ đi đúng hướng và hoạt động hết năng suất của mình. Giám đốc Trung tâm cũng mong muốn thời gian tới, Trung tâm sẽ tiếp tục nhận được sự chỉ đạo và hỗ trợ từ phía các đơn vị.
 
Thời gian còn lại của buổi làm việc, Giám đốc Trung tâm đã trình bày sơ lược trước Lãnh đạo Trường về các công việc mà Trung tâm đang triển khai như hoàn thiện Quy chế hoạt động, xây dựng chiến lược quảng bá hình ảnh Trung tâm, làm việc với các khoa nhằm xác định hướng nghiên mũi nhọn để lập đề án triển khai tư vấn và thực hiện. 

PGS.TS Nguyễn Văn Hiệp trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm cho TS. Nguyễn Thị Liên Thương

TS. Liên Thương gây ấn tượng với phong cách làm việc quyết liệt và hiệu quả
 

 

BÀI ĐĂNG CÙNG CHỦ ĐỀ
Thống kê truy cập

 Đang truy cập: 459

 Tất cả: 3797806