Tiếng Anh | Tiếng Việt

Sinh viên ngành Hoá học đạt nhiều giải cao tại Hội thi Olympic Hoá học lần thứ X

21/05/2018 00:00     1480

Olympic Hóa học sinh viên toàn quốc là cuộc thi do Hội Hóa học Việt Nam tổ chức định kỳ hai năm một lần. Đồng hành cùng sinh viên các trường đại học trong cả nước, sinh viên Trường Đại học Thủ Dầu Một đã hưởng ứng và tích cực tham gia hội thi. Đây là cuộc thi mang ý nghĩa rất lớn, là cơ hội để sinh viên có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Cuộc thi còn là sân chơi đầy bổ ích cho sinh viên được rèn luyện, trau dồi những kiến thức chuyên môn và thỏa sức thể hiện niềm đam mê nghiên cứu môn Hóa học.

Đội tuyển Olympic Hóa học của Khoa Khoa học Tự nhiên - Trường Đại học Thủ Dầu Một tham gia Bảng A, C

Cuộc thi Olympic Hóa học sinh viên toàn quốc lần thứ X năm 2018 diễn ra từ ngày 13/4 đến 18/4/2018 tại Viện Kỹ thuật Hóa học - Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội với 54 đội thi đến từ các trường đại học trong cả nước. Kỳ thi năm nay thu hút số lượng các trường, học viện và sinh viên tham gia lớn nhất từ trước đến nay ở cả 03 bảng A, B, C.

Những nụ cười vui vẻ trên môi khi đạt được thành tích cao tại Hội thi

Tham dự hội thi, đội tuyển Olympic Hóa học của Trường Đại học Thủ Dầu Một tham gia Bảng A, C và xuất sắc giành được 01 giải nhì (sinh viên Đinh Nguyễn Trúc Linh, Bảng C) và 03 giải ba (Sinh viên Hoàng Thị Kim Luy, Bảng A; Lê Thị Huyền, Bảng C và Nguyễn Uyên Mẫn, Bảng C).

Thầy Cô và sinh viên chụp ảnh lưu niệm tại Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

Đây là kết quả rất đáng khích lệ đối với những nỗ lực cố gắng của sinh viên và quá trình đào tạo, bồi dưỡng và rèn luyện của các giảng viên. Kết quả đạt được của đoàn sinh viên tham dự Olympic lần thứ X của Khoa Khoa học Tự nhiên là một trong những minh chứng góp phần khẳng định chất lượng đào tạo trong lĩnh vực Hóa học nói riêng và niềm đam mê học tập, nghiên cứu khoa học tại Trường Đại học Thủ Dầu Một nói chung.

 

Tin, ảnh: Bộ môn Hoá học

 

 

BÀI ĐĂNG CÙNG CHỦ ĐỀ
Thống kê truy cập

 Đang truy cập: 9

 Tất cả: 3797156