Tiếng Anh | Tiếng Việt

Khoa Khoa Học Tự Nhiên Tổ Chức Đón Tân Sinh Viên- Tuyên Dương Sinh Viên 5 Tốt

06/10/2017 09:22     1610

Ngày 2/10 được sự đồng ý của lãnh đạo nhà trường, Khoa Khoa học tự nhiên tổ chức đón tân sinh viên khóa 17, với 450 sinh viên thuộc các ngành Đại học thuộc khối khoa học tự nhiên: toán, vật lý, hóa học, sinh học ứng dụng, khoa học môi trường . Tham dự buổi đón tân sinh viên, về phía lãnh đạo khoa có PGS-TS. Nguyễn Thanh Bình – Trưởng khoa; TS. Lê Thanh Thanh – Phó trưởng khoa, TS. Nguyễn Thị Kim Ngân – Phó trưởng khoa cùng toàn thể Quý Thầy Cô trong Khoa, đại diện sinh viên các lớp năm 2,3,4 và toàn thể sinh viên năm 1. Về phía Hội sinh viên và Đoàn TN Trường, có sự tham dự của đồng chí Bùi Quang Huy – Phó bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên Trường.

Trong không khí náo nức được tiếp cận với môi trường đại học của các bạn tân sinh viên. PGS.TS. Nguyễn Thanh Bình – Trưởng khoa Khoa KHTN đã có bài phát biểu chào đón tân sinh viên – các bạn đã trở thành thành viên chính thức dưới mái nhà chung Đại học Thủ Dầu Một. Thay mặt Khoa KHTN thầy lời cám ơn chân thành nhất đến lãnh đạo nhà trường , Thầy hiệu trưởng PGS-TS. Nguyễn Văn Hiệp đã có những chỉ đạo thật sâu sát, quan tâm đến sự phát triển của nhà trường và đặc biệt đối  với khoa KHTN.

Sự hợp nhất các ngành đào tạo trong một khoa tạo điều kiện thuận lợi nhất trong việc định hướng và triển khai đào tạo mang tính chất ngành và liên ngành, kết hợp các nhóm nghiên cứu trong các ngành đào tạo, sử dụng triệt để nguồn nhân lực trong tổ chức nghiên cứu và chuyển giao công nghệ nhóm ngành KHTN, phù hợp trong trao đổi và hợp tác quốc tế đối với cơ sở giáo dục trong và ngoài nước mang tính đa ngành và đa lĩnh vực.

Với giá trị cốt lõi cũa nhà trường: khát vọng- sáng tạo- trách nhiệm. Xây dựng và hình thành cho người học hướng phấn đấu để đạt mọi điều tốt đẹp bằng sức mạnh, tình cảm thôi thúc các bạn sinh viên thực hiện mơ ước và phấn đấu vươn lên. Với sáng tạo: Nhà trường trang bị cho người học đầy đủ các kiến thức và năng lực để tạo ra gía trị mới. Với Trách nhiệm: ý thức được nhiệm vụ được giao chịu trách nhiệm trước công việc mình làm có trách nhiệm với bản thân gia đình xã hội và cộng đồng.

Với tinh thần đó thầy Cô khoa KHTN mong muốn sinh viên khoa, cùng với thầy cô thay đổi hình thức và cách học trong đào tạo và NCKH- chuyển giao công nghệ. Với chương trình đào tạo theo phương pháp CDIO, chuẩn AUN các bạn sinh viên được tiếp cận theo hướng chuẩn đầu ra theo yêu cầu của thị trường lao động giúp các anh chị có việc làm và làm tốt trong nước và ngoài nước. Chương trình đào tạo sẽ có 12-20TC thực tập nghề nghiệp tại các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước, thực tập nước ngoài bằng nguồn xã hội hóa để chuẩn hóa đầu ra cho sinh viên. Nghiên cứu khoa học theo hướng nghiên cứu ứng dụng và chuyển giao công nghệ với các nhóm nghiên cứu của quý thầy cô các anh chị sinh viên có thể theo nhóm nghiên cứu, các chương trình nghiên cứu, đề án nghiên cứu của Thầy  cô để thực tập và trao đổi kinh nghiệm nghề nghiệp và hiện thực hóa các kỹ năng ra trường làm việc.

PGS-TS. Nguyễn Thanh Bình – Trưởng khoa phát biểu khai mạc buổi Lễ chào mừng các bạn tân sinh viên đến với Ngôi nhà chung Khoa học Tự nhiên

Trưởng khoa tặng hoa và quà cho sinh viên đạt thủ khoa đầu vào của các ngành Toán, Lý, Hóa, Sinh và Khoa học Môi trường

Phó trưởng khoa TS. Lê Thanh Thanh và Bí thư Đoàn khoa ThS. Nguyễn Thị Lợi trao bằng khen cho các sinh viên có thành tích tốt trong hoạt động Đoàn

Phó trưởng khoa TS. Nguyễn thị Kim Ngân và đồng chí Bùi Quang Huy - Chủ tịch Hội sinh viên Trường trao giấy chứng nhận và cúp lưu niệm cho sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”

Ngôi nhà chung Khoa học Tự nhiên

 

 

BÀI ĐĂNG CÙNG CHỦ ĐỀ
Thống kê truy cập

 Đang truy cập: 16

 Tất cả: 3781990