Tiếng Anh | Tiếng Việt

Khoa Khoa học Tự nhiên thăm và làm việc với các Trường - Viện nghiên cứu

03/04/2018 16:07     3682

Trong khuôn khổ đầu năm học 2017-2018, thực hiện nhiệm vụ hợp tác và trao đổi học thuật của khoa với các Viện và trường Đại học trong các khối ngành khoa học tự nhiên. Khoa khoa học tự nhiên- Trường Đại học Thủ Dầu Một (TDMU) đã có các chuyến công tác với các Trường Viện khu vực phía nam.

Đầu tháng 2/2018, thăm và làm việc tại Đại học Khoa học Huế. Các hướng nghiên cứu liên ngành các khối ngành khoa Khoa học tự nhiên của TDMU được PGS.TS Nguyễn Minh Trí trưởng khoa Công nghệ sinh học- ĐH khoa học Huế đánh giá cao, cơ hội chia sẽ và hợp tác xây dựng triễn khai các hướng nghiên cứu nhằm tăng cường công tác giảng dạy và trao đổi học thuật của giảng viên và sinh viên.

PGS-TS. Nguyễn Thanh Bình – Trưởng khoa KHTN Đại học Thủ Dầu Một thay mặt khoa KHTN trao quà lưu niệm của khoa đến PGS-TS. Nguyễn Minh Trí trưởng khoa Công nghệ sinh học- ĐH Khoa học Huế

Sáng ngày 29/3/2018 Đoàn công tác Khoa khoa học Tự nhiên do PGS-TS. Nguyễn Thanh Bình – Trưởng khoa – Trưởng đoàn, cùng các Thầy Cô trong khoa đã có chuyến thăm và làm việc tại Viện khoa học vật liệu ứng dụng - Viện Hàn lâm Khoa học công nghệ Việt Nam; tiếp Đoàn có PGS-TS. Nguyễn Mạnh Tuấn – Viện trưởng, cùng lãnh đạo các phòng ban thuộc viện.

PGS.TS. Nguyễn Thanh Bình cho biết, Đoàn công tác của khoa rất vui mừng khi được đến thăm cơ sở vật chất và làm việc với Viện. Thầy cho biết, chiến lược phát triển của Trường đến năm 2020 là theo định hướng ứng dụng, thực hành, tiếp cận chuẩn mực giáo dục đại học trong khu vực, trở thành trung tâm nghiên cứu khoa học của tỉnh.

Cũng trong khuôn khổ của buổi làm việc, sau khi nghe giới thiệu về các lĩnh vực vật liệu mới, công nghệ nano, vật liệu y sinh, vật liệu môi trường của Trường Đại học Thủ Dầu Một thì PGS.TS. Nguyễn Mạnh Tuấn – Phó viện trưởng đánh giá cao, tạo cơ hội trong hợp tác giữa viện và trường, nhóm nghiên cứu khoa học liên ngành cửa Trường. Học viên cao học và sinh viên các khối ngành khoa học tự nhiên của Trường có thể tham gia nghiên cứu và nâng cao chuẩn đầu ra cho sinh viên và học viên. Cơ hội làm việc cho sinh viên sau khi ra trường đáp ứng cộng nghệ 4.0, xây dựng thành phố thông minh- Bình Dương.

PGS-TS. Nguyễn Thanh Bình tặng quà lưu niệm cho PGS-TS. Nguyễn mạnh Tuấn – Phó viện trưởng

PGS-TS. Nguyễn Mạnh Tuấn giới thiệu về các máy móc tại phòng thí nghiệm

Thầy Cô tham quan hệ thống phòng thí nghiệm tại Viện

Đoàn công tác khoa chụp hình lưu niệm cùng Lãnh đạo Viện khoa học vật liệu ứng dụng

 

 

 

BÀI ĐĂNG CÙNG CHỦ ĐỀ
Thống kê truy cập

 Đang truy cập: 43

 Tất cả: 3794473