Tiếng Anh | Tiếng Việt

Họp mặt đầu năm học 2017-2018

26/09/2017 00:00     1352

Sáng ngày 25 tháng 9 năm 2107, tại Hội trường 2 Khoa Khoa học Tự nhiên đã tổ chức buổi họp mặt đầu năm học 2017-2018 và triển khai nhiệm vụ trong giai đoạn 2017-2020. Đây là buổi họp mặt đầu tiên của khoa kể từ ngày có quyết định hợp nhất 3 khoa.

Tham dự Buổi họp mặt có PGS-TS. Nguyễn văn Hiệp  – Bí thư Đảng ủy-Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ Dầu Một, ThS. Võ Thị Cẩm Vân – Chủ tịch Công đoàn Trường và  Lãnh đạo các phòng: Phòng Đào tạo Đại học, Đào tạo sau đại học, phòng Khoa học Công nghệ, phòng Tổ chức, phòng Công tác Sinh viên, trung tâm nghiên cứu thực nghiệm. Về phía Khoa KHTN có sự hiện diện của PGS-TS. Nguyễn Thanh Bình – Trưởng khoa, lãnh đạo khoa cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và viên chức khoa.

Mở đầu buổi họp mặt Trưởng khoa PGS-TS. Nguyễn Thanh Bình đã thay mặt khoa báo cáo những thành tựu và phương hướng trong 3 năm tới về đào tạo, khảo thí, nghiên cứu khoa học, công tác sinh viên, đoàn thể của khoa. Trong thời gian vừa qua, những mặt đạt được của Khoa nhờ sự chỉ đạo đúng hướng của lãnh đạo nhà trường. Kết quả rõ nét nhất là kết quả NCKH và chuyển giao công nghệ của khoa ra ngoài xã hội. Cán bộ viên chức khoa đều tham gia hoạt động nghiên cứu khoa học và có những sản phẩm công nghệ bắt đầu chuyển giao cho doanh nghiệp bên ngoài. Đồng thời sinh viên khoa có những hoạt động nghiên cứu đạt thành tích trong các giải khoa học tài năng trẻ của trường Thủ Dầu Một, đạt giải olympic ở các lĩnh vực toán, lý, hóa. Công tác đào tạo đã đáp ứng được chủ trương nhà trường trong việc xây dựng chương trình CDIO, chuẩn AUN, một số môn học giảng dạy bằng tiếng anh nhằm đáp ứng chất lượng đầu ra. Công tác Đoàn thể và hội sinh viên đã có những thành tích nổi bật nhằm hỗ trợ rèn luyện thiết thực các kỹ năng cho sinh viên khoa. Công tác hợp tác quốc tế đã bước đầu xây dựng mối hợp tác với các trường thuộc chuẩn AUN tại Đài Loan.

Trong dịp này, Hiệu trưởng  PGS-TS. Nguyễn văn Hiệp đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tựu đạt được của khoa trong thời gian qua. PGS nhận xét, Khoa KHTN là một trong những khoa mạnh của nhà trường, đi đúng hướng của nhà trường trong nghiên cứu xây dựng Thành Phố thông minh, đề án Đông Nam Bộ và nông nghiệp đô thị tại Bình Dương. Đồng thời, Hiệu trưởng đề nghị khoa và chỉ đạo trong công tác xây dựng chương trình đào tạo, nâng cao đội ngũ nguồn nhân lực khoa, nhóm nghiên cứu và chương trình nghiên cứu. Từng bước xây dựng ngành KHTN phục vụ cho phát triễn kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh, phục vụ cho đời sống xã hội và con người. Đào tạo lực lượng lao động chất lượng cao làm việc trong nước và nước ngoài.

Đáp lời, thay mặt Ban lãnh đạo khoa Trưởng khoa đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban giám hiệu Nhà trường và các phòng ban trong thời gian qua đã giúp đỡ khoa phát triển trong các mặt hoạt động và mong muốn rằng tập thể viên chức khoa cùng đồng thuận trong tầm nhìn và mục tiêu để khoa phát triển theo chủ trương đúng đắn của nhà trường, đáp ứng nhu cầu xã hội xây dựng nhà trường trở thành trung tâm đào tạo nguồn nhân lực cao, trung tâm nghiên cứu, văn hóa cho tỉnh Bình Dương và vùng Đông Nam Bộ- kinh tế trọng điểm phía Nam.

Trong khuôn khổ của buổi họp mặt, Ban lãnh đạo khoa đã thay mặt toàn thể Quý Thầy Cô trong khoa gửi đến những bó hoa tươi thắm cho Quý Thầy Cô nguyên là lãnh đạo các khoa trước khi hợp nhất, với tình cảm tri ân và mong muốn Quý Thầy Cô tiếp tục hỗ trợ khoa KHTN tiếp tục nhằm xây dựng Khoa và Trường vững mạnh.

Buổi họp mặt kết thúc tốt đẹp, trong thời gian tới, toàn khoa phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ được giao, xây dựng tập thể Khoa thật sự đoàn kết, gắn bó, hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau cùng tiến bộ, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đã đặt ra.

Biểu diễn văn nghệ mở đầu chương trình họp mặt

Trưởng khoa PGS-TS. Nguyễn Thanh Bình phát biểu khai mạc buổi họp mặt và trình bày kế hoạch phát triển khoa giai đoạn 2017-2020

Hiệu trưởng PGS-TS. Nguyễn Văn Hiệp phát biểu chỉ đạo tại buổi họp mặt

Ban lãnh đạo khoa KHTN tặng hoa tri ân Quý Thầy Cô

Hiệu trưởng, lãnh đạo các phòng ban, lãnh đạo khoa cùng toàn thể Thầy Cô thuộc khoa chụp ảnh lưu niệm

 

Tin, ảnh: Huỳnh Tuấn

 

BÀI ĐĂNG CÙNG CHỦ ĐỀ
Thống kê truy cập

 Đang truy cập: 157

 Tất cả: 3782277