Tiếng Anh | Tiếng Việt

Đẩy mạnh hoạt động chuyển giao khoa học công nghệ và chuyển giao kết quả nghiên cứu đến sản xuất

10/09/2017 00:02     1430

Ngày 6/9/2017 lãnh đạo khoa Khoa học Tự nhiên dưới sự chủ trì của PGS-TS. Nguyễn Thanh Bình – Trưởng khoa, đã tiếp và làm việc với đại diện công ty Asia Sai Gon Food, Công ty Cổ Phần Nguyên Liệu Thực Phẩm Á Châu Sài Gòn (AFI) là Công ty tiên phong tại Việt nam chuyên sản xuất các loại bột kem không sữa (Non Dairy Creamer) và các nguyên liệu thực phẩm khác. Tham gia tiếp đoàn, còn có Phó trưởng Khoa TS. Lê ThanhThanh, Trưởng các bộ môn Sinh học TS. Ngô Đại Hùng, Trưởng Bộ Môn hóa học TS. Phạm Đình Dũ, Giám đốc trung tâm nghiên cứu và thực nghiệm TS. Nguyễn Thị Liên Thương và các giảng viên khoa.  

Đại diện tổng công ty đã giới thiệu các thành tích và công nghệ trong việc sản xuất các sản phẩm ra thị trường – Bà Lý Lạc Bích Ngọc Giám đốc điều hành mong muốn đội ngũ các nhà khoa học của Đại Học Thủ Dầu Một, đặc biệt các chuyên gia trong lãnh vực hóa học và sinh học của Khoa Khoa học tự nhiên hỗ trợ trong công tác nghiên cứu và chuyển giao các kết quả nghiên cứu nhằm phát triển sản phẩm  mới của công ty trong các lỉnh vực hóa sinh, hóa thực phẩm và thực phẩm chức năng nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của sản phẩm phục vụ người tiêu dùng và đa dạng sản phẩm cho công ty. PGS-TS. Nguyễn Thanh Bình hoan nghênh sự chủ động của công ty trong việc hợp tác với đội ngũ nhà khoa học của khoa, Thầy mong muốn  và  tin tưởng các kết quả nghiên cứu của giảng viên khoa sẽ đáp ứng nhu cầu trong việc phát triển sản phẩm của công ty. Với kinh nghiệm trong nghiên cứu và chuyển giao công nghệ trong các lĩnh vực thuộc khối ngành Khoa học tự nhiên, khoa sẽ đáp ứng và chuyển giao các sản phẩm ứng dụng hướng ngành sinh học và hóa học ứng dụng đến với công ty, sự phối kết hợp để mang kết quả khoa học đến với sản xuất nhằm kết hợp chủ trương phát triển công nghệ theo các các đề tài phục vụ đề án Đông Nam Bộ- vùng kinh tế trọng điểm phía nam, Nông nghiệp đô thị.

Hai bên đã trao đổi các định hướng và  chủ trương để xây dựng các chương trình khoa học nhằm chuyển giao công nghệ phục vụ sản xuất, đồng thời thông qua các dự án nhằm nghiên cứu để phát triển năng lực nghiên cứu và chuyển giao cho giảng viên sinh viên theo định hướng nghiên cứu ứng dụng và năng lực, chuẩn đầu ra cho sinh viên.

PGS.TS.  Nguyễn Thanh Bình – Trưởng Khoa Khoa học Tự Nhiên, TS. Lê Thanh Thanh phó khoa , TS. Nguyễn Thị Liên Thương- GĐ Trung tâm nghiên cứu và thực nghiệm và Bà Lý lạc Bích Ngọc- Giám đốc điều hành AFI, cùng các nhà khoa học khoa KHTN trao đổi các định hướng nghiên cứu ứng dụng và chuyển giao công nghệ từ kết quả nghiên cứu ra sản xuất.

 

Một số hình ảnh của công ty AFI – và khả năng kết hợp các quy trình sản xuất của doanh nghiệp với Khoa KHTN – Đạ học Thủ Dầu Một

 

BÀI ĐĂNG CÙNG CHỦ ĐỀ
Thống kê truy cập

 Đang truy cập: 7

 Tất cả: 3795366